TLG : Chuẩn bị cho năm 2020 thách thức trong khi xây dựng các yếu tố dẫn dắt dài hạn – Báo cáo ĐHCĐ [ Mục tiêu 53.700 đ/cp]

Chúng tôi đã tham gia ĐHCĐ của CTCP Tập đoàn Thiên Long (TLG) diễn ra ngày 24/06/2020.

Cổ đông đã thông qua kế hoạch của ban lãnh đạo cho năm 2020, với LNST sau lợi ích CĐTS giảm 37% YoY còn 220 tỷ đồng trong vối cảnh dịch COVID-19 tác động tiêu cực đến doanh số các mặt hàng văn phòng phẩm.

Cổ đông cũng thông qua chia cổ tức cho năm tài chính 2020 ở mức 20% trên mệnh giá bằng tiền mặt hoặc cổ phiếu. TLG đặt kế hoạch cổ tức tiền mặt cho năm tài chính 2019 ở mức 2.000 đồng/CP (lợi suất 6,0%) – trong đó công ty đã thanh toán tổng cộng 1.500 đồng/CP vào tháng 11/2019 và tháng 2/2020.

Cổ đông thông qua kế hoạch bán 1,5 triệu cổ phiếu quỹ của TLG (tương ứng 1,97% lượng cổ phiếu lưu hành hiện tại) cho CB-CNV với mức giá 10.000 đồng/CP, dự kiến thực hiện trong 6 tháng cuối năm 2020. Thời gian hạn chế giao dịch cho lượng cổ phiếu này là 2 năm. 1,5 triệu cổ phiếu quỹ này đã được TLG mua từ ngày 15/04 đến 14/05/2020, với giá mua trung bình là 30.874 đồng/CP.

Cổ đông bầu ra thành viên HĐQT mới, ông Phạm Trí Nguyên (Chủ tịch của Vnexus Capital Advisors), để thay thế ông Trần Kim Thành vừa từ nhiệm. Trước khi gia nhập Vnexus Capital Advisors, ông Nguyên là Phó chủ tịch của Tập đoàn Bitexco và Tổng giám đốc của Deutsche Bank AG Vietnam, cũng như làm việc tại World Bank Group — International Finance Corporation.

Tập trung vào phát triển sản phẩm mới – dưới cả hai thương hiệu thuộc sở hữu của TLG và Thương hiệu Newell. Quan hệ đối tác của TLG và Newell, thương hiệu được thiết lập để tăng tốc trong giai đoạn 2020-2021 vì TLG không chỉ phân phối các sản phẩm của Newell Brand (ví dụ, Parker, Elmer, Dymon và Sharpie,….), mà còn thiết lập các dây chuyền sản xuất keo khô cho Newell Brand. Vì các sản phẩm mới này vẫn đang ở giai đoạn đầu, chúng tôi tin rằng các sản phẩm mới này trong thời gian ngắn chưa thật sự là yếu tố hỗ trợ cho TLG, tuy nhiên, chúng sẽ giúp nâng cao lợi thế cạnh tranh của TLG trong thời gian dài. Mặt khác, TLG gần đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm An toàn và tiện lợi, có bao gồm chất khử trùng và khẩu trang mà cánh tay phân phối của TLG đã tích hợp vào các loại sản phẩm của họ để nắm bắt nhu cầu tăng do COVID-19. Những sản phẩm này sẽ dẫn đầu các dòng sản phẩm văn phòng phẩm và đồ gia dụng mới của TLG, tập trung vào sức khỏe và an toàn của người tiêu dùng. Ví dụ về các sản phẩm này bao gồm cục tẩy và văn phòng phẩm được truyền ion bạc, được biết đến với đặc tính kháng khuẩn.

Nguồn: VCSC


Các nguồn định giá tham khảo khác


Đồ thị phân tích kỹ thuật theo Hệ thống Tín hiệu dòng tiền iBroker SIS 4.0

TLG chart. Nguồn: Admin


Link tham room zalo Tín hiệu dòng tiền để nhận được tư vấn trong phiên cổ phiếu có tín hiệu Mua/Bán: https://zalo.me/g/mudsad194

 


Gửi phản hồi

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.